วันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ผศ.ส.ข.ออกหน่วยสงเคราะห์เคลื่อนที่ พร้อมเยี่ยมเยียนผู้สูงอายุ พิการ ในเขตพื้นที่ อ.เขาชัยสน จว.พัทลุง

 

เมื่อ ๒๘ ต.ค.๖๓ เวลา ๑๓.๐๐ น. - ๑๖.๐๐ น. ผศ.ส.ข.อกหน่วยสงเคราะห์เคลื่อนที่ให้บริการ ด้านการสงเคราะห์และด้านการเงินแก่ทหารผ่านศึกนอกประจำการ และครอบครัว ในเขตพื้นที่ อำเภอเขาชัยสน  จังหวัดพัทลุง ณ ศาลาประชาคมอำเภอเขาชัยสน  ในการนี้ นางนงนุช  บุญญาพิทักษ์ หัวหน้างานสนับสนุน ผศ.ส.ข. ทำหน้าที่เป็นหัวหน้าชุดและบรรยายสิทธิให้กับทหารผ่านศึกฯ และครอบครัว ที่มารับบริการในครั้งนี้




เมื่อ ๒๘ ต.ค.๖๓ นางนงนุช บุญญาพิทักษ์ หัวหน้างานสนับสนุน ผศ.ส.ข. พร้อมด้วยพนักงาน ผศ.ส.ข. เยี่ยมเยียนทหารผ่านศึกนอกประจำการและครอบครัว ที่สูงอายุ เจ็บป่วย และพิการ ในเขตพื้นที่ใกล้เคียงในการออกหน่วยให้การสงเคราะห์ ในเขตพื้นที่ อ.เขาชัยสน จว.พัทลุง พร้อมมอบเงินช่วยเหลือครั้งคราว จำนวนเงิน ๑,๐๐๐.- บาท จำนวน ๖ ราย ดังนี้

๑. พลฯ ถาวร  รักเล่ง ทหารผ่านศึกฯ บัตรชั้นที่ ๔ เลขที่ ป.๑๑๑๓๐๙/๒๖  พิการ  ณ  บ้านเลขที่ ๖๒/๑  ม.๒  ต.จองถนน อ.เขาชัยสน จว.พัทลุง


๒. พลฯ ถาวร  เขียวขาว  ทหารผ่านศึกฯ บัตรชั้นที่ ๔ เลขที่ ป.๑๙๔๙๔๐/๓๑  พิการ  ณ  บ้านเลขที่ ๔๐ ม.๒  ต.หานโพธิ์ อ.เขาชัยสน จว.พัทลุง


๓. สมาชิก จำเนียร  นุ่นดำ  ทหารผ่านศึกฯ บัตรชั้นที่ ๔ เลขที่ ๙๐๖๖๘/๒๖  พิการ  ณ  บ้านเลขที่ ๒๓๓ ม.๑๒ ต.โคกม่วง อ.เขาชัยสน จว.พัทลุง


๔. นางฉ่ำ  สงสั้น  ครอบครัวทหารผ่านศึกฯ บัตรชั้นที่ ๑ เลขที่ ๓๑๙๗๑/๕๑  อายุ ๙๔ ปี  ณ  บ้านเลขที่ ๓๖ ม.๘  ต.เขาชัยสน อ.เขาชัยสน จว.พัทลุง


๕. นางแก้ว  ชูโรจน์ ครอบครัวทหารผ่านศึกฯ บัตรชั้นที่ ๑ เลขที่ ๓๓๙๖๓/๕๖ อายุ ๘๕ ปี  ณ  บ้านเลขที่ ๑๑๒/๒๘ ม.๙             ต.โคกม่วง อ.เขาชัยสน จว.พัทลุง


๖. นายเลี่ยง  ชูโรจน์ ครอบครัวทหารผ่านศึกฯ บัตรชั้นที่ ๑ เลขที่ ๓๓๙๖๒/๕๖ อายุ ๘๗ ปี  ณ  บ้านเลขที่ ๑๑๒/๒๘              ม.๙ ต.โคกม่วง อ.เขาชัยสน จว.พัทลุง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น