วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ผศ.ส.ข.บรรยายและชี้แจงสิทธิทหารก่อนปลดประจำการ (กำลังพล มทบ.๔๒

                                      
เมื่อ ๒๓ เม.ย.๖๑  ผศ.ส.ข.จัดกิจกรรมชี้แจงบรรยายสิทธิและแนะแนวอาชีพ  ให้กับกำลังพลทหารก่อนปลดประจำการ สังกัด ร้อย. มทบ.๔๒ , สังกัด ร.๕  และ สังกัด ร.๕ พัน.๑ จำนวน ๑๗๑ นาย                    ณ ศาสนสถาน มทบ. ๔๒ ค่ายเสนาณรงค์ อ.หาดใหญ่ จว.สงขลา โดยมี นายนภดล ปัญโญ                      รอง หส.ผศ.ส.ข. เป็นประธานในพิธี พร้อมกับบรรยายสิทธิ และมอบบัตรประจำตัวทหารผ่านศึกฯ ให้กับทหารกองประจำการที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ ในสนามสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ให้กับผู้แทนหน่วย พร้อมนี้ ผศ.ส.ข. ร่วมกับ สำนักงานจัดหางานจังหวัดสงขลา และบริษัทศรีตรังโกลฟส์ ประเทศไทย (จำกัด)      ให้ความรู้และแนะแนวการเตรียมความพร้อมในการสมัครงาน และการสาธิตการฝึกอบรมการประกอบอาชีพอิสระให้กับทหารก่อนปลดประจำการ











ภาพล่าง เจ้าหน้าที่ของสำนักงานจัดหางานจังหวัดสงขลา ได้ให้ความรู้แนะนำ และแนะแนวในการสมัครงาน ตามที่ตลาดแรงงานต้องการ ให้กับทหารก่อนปลดประจำการ






เจ้าหน้าที่ของบริษัทศรีตรังโกลฟส์ ประเทศไทย (จำกัด) แนะแนวเรื่องงานของบริษัทและรับสมัครงานเข้าทำงานในบริษัท ให้กับทหารก่อนปลดประจำการ




จ.ส.อ.ธีระวัฒน์ ทำบัวชา พนักงานส่งเสริมอาชีพ ผศ.ส.ข. พร้อมด้วย พลฯ สมศักดิ์ ช่อสม สายตรวจ สปภ.อผศ.ประจำ ผศ.ส.ข. ชี้แจงและรับสมัครเข้าทำงานเป็น รปภ.สปภ.อผศ. ให้กับทหารก่อนปลดประจำการ





เจ้าของกิจการ ร้านคอฟฟี่โฮม กำลังสาธิตและฝึกการอบรมวิธีการชงกาแฟสด ให้กับทหารก่อนปลดประจำการ เพื่อไปประกอบอาชีพได้ในอนาคต





ส.ท.อุดม เพ็ชรธนู ทหารผ่านศึกฯ บัตรชั้นที่ ๔ เลขที่ ๙๕๗๗๓ (วิทยากร ประจำ ผศ.ส.ข.) สาธิตและฝึกอบรมการทำไอศกรีมกะทิมะพร้าวน้ำหอมให้กับทหารก่อนปลดประจำการ เพื่อไปประกอบอาชีพได้ในอนาคต









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น