วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ผศ.ส.ข. ออกหน่วยสงเคราะห์เคลื่อนที่ ครั้งที่ ๑๖/๖๑

เมื่อ ๒๒ พ.ค.๖๑ นางนงนุช บุญญาพิทักษ์ หัวหน้างานสนับสนุน ผศ.ส.ข. พร้อมด้วย พนักงาน ผศ.ส.ข.
ออกหน่วยให้การสงเคราะห์เคลื่อนที่แก่ทหารผ่านศึกฯ และครอบครัว ในเขตพื้นที่ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา    ให้บริการด้านสงเคราะห์และด้านการเงิน ได้แก่ การเปลี่ยนบัตรฯ, ทำบัตรใหม่, รับสมัครฌาปนกิจสงเคราะห์, เบิกเงินช่วยเหลือครั้งคราว และรับฟังการบรรยายสิทธิการสงเคราะห์ที่จะได้รับจาก อผศ.     ณ ศาลาประชาคม อ.รัตภูมิ จ.สงขลา พร้อมกับเยี่ยมเยียนทหารผ่านศึกฯ,ครอบครัวฯ ที่สูงอายุและพิการ จำนวน ๖ ราย

 




๑. นางเจียมจิต เจริญกุล อายุ ๘๘ ปี ครอบครัวทหารผ่านศึกฯ บัตรชั้นที่ ๑ เลขที่ ๐๐๐๔๖๖๑/๑๖           ณ บ้านเลขที่ ๑๕๐ ม.๒ ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา


๒. นางเลี่ยง อ่อนทอง อายุ ๘๔ ปี  ครอบครัวทหารผ่านศึกฯ บัตรชั้นที่ ๑ เลขที่ ๐๐๐๔๖๖๑/๑๖
 ณ บ้านเลขที่ ๔๘ ม.๒ ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา


๓. พลฯ ปิ่น ศรีวรรณ อายุ ๗๐ ปี ทหารผ่านศึกฯ บัตรชั้นที่ ๓ เลขที่ ๐๐๐๙๙๓๘/๒๓                                ณ บ้านเลขที่ ๔๑/๓ ม.๘ ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา


๔. นายหมู่ใหญ่ อูน เทพคุณ อายุ ๗๒ ปี ทหารผ่านศึกฯ บัตรชั้นที่ ๓ เลขที่ ๐๐๑๘๐๓๘/๒๙                   ณ บ้านเลขที่ ๑๐๖/๓ ม.๑๐ ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา 


๕. พลฯ มนูญ จันทร์เพ็ชร อายุ ๗๑ ทหารผ่านศึกฯ บัตรชั้นที่ ๔ เลขที่ ๐๐๕๗๗๐๕/๑๙                           ณ บ้านเลขที่ ๓๓ ม.๘ ต.ควนรู อ.รัตภูมิ จ.สงขลา

๖.ส.ต.เจียร ปลอดทองสม อายุ ๗๓ ปี ทหารผ่านศึกฯ บัตรชั้นที่ ๒ เลขที่ ๐๐๓๗๖๘๒/๑๘ ณ บ้านเลขที่ ๕๔/๑ ม.๑ ต.ควนรู อ.รัตภูมิ จ.สงขลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น