วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ผศ.ส.ข.ออกหน่วยสงเคราะห์เคลื่อนที่ครั้งที่ ๑๙/๖๑

เมื่อ ๑๗ ก.ค.๖๑ นายเริงยุทธ เมืองศรีนุ่น รอง หส. ผศ.ส.ข. พร้อมด้วย พนักงาน ผศ.ส.ข. และ แกนนำทหารผ่านศึกฯ อ.บางแก้ว จ.สงขลา ออกหน่วยเคลื่อนที่ให้การสงเคราะห์แก่ทหารผ่านศึกและครอบครัว พร้อมกับเยี่ยมเยียนทหารผ่านศึกฯ สูงอายุและพิการในเขตพื้นที่ อ.บางแก้ว จ.สงขลา ร่วมด้วย กฌป. ฝสส. มาประชาสัมพันธ์และให้คำแนะนำงานด้านฌาปนกิจสงเคราะห์ อผศ.








กฌป.ฝสส.ได้ออกหน่วยเคลื่อนที่ร่วมกับ ผศ.ส.ข. เพื่อประชาสัมพันธ์และให้คำแนะนำงานด้านฌาปนกิจสงเคราะห์ อผศ. ชี้แจงสิทธิต่างๆที่สมาชิกจะได้รับรวมทั้งรับสมัครเข้าเป็นสมาชิกและตอบปัญหาแก้ไขข้อขัดข้องต่างๆ แก่สมาชิกทหารผ่านศึกฯและครอบครัว
                                         

 ผศ.ส.ข.เยี่ยมเยียนทหารผ่านศึกฯ และครอบครัว สูงอายุและพิการ จำนวน ๖ ราย
๑.สมาชิก ชม เกิดฉิม อายุ ๗๙ ปี ทหารผ่านศึกฯ บัตรชั้นที่ ๓ เลขที่ ๒๑๘๕๙/๓๑ ณ บ้านเลขที่ ๓๒/๕  ม.๓ ต.ท่ามะเดื่อ อ.บางแก้ว จ.พัทลุง

 ๒.พลฯ สมมิตร ช่วยชู อายุ ๖๑ ปี พิการแขน-ขา อ่อนแรงทั้ง ๒ ข้าง ทหารผ่านศึกฯ บัตรชั้นท่ี ๔ เลขที่ ป.๔๕๓๗๕/๒๓ ณ บ้านเลขที่ ๖๑/๑ ม.๓ ต.ท่ามะเดื่อ อ.บางแก้ว จ.พัทลุง

๓.นาง พา จิตรณรงค์ อายุ ๘๓ ปี ครอบครัวฯ บัตรชั้นที่ ๑ เลขที่ ๑๕๙๒๑/๒๑ ณ บ้านเลขที่ ๓๖ ม.๕
 ต.ท่ามะเดื่อ อ.บางแก้ว จ.พัทลุง
  
 ๔.นางเอื้อน จรูญโรจน์ อายุ ๘๗ ปี ครอบครัวฯ บัตรชั้นที่ ๑ เลขที่ ๒๓๗๒๙/๒๑ ณ บ้านเลขที่ ๘๙ ม.๑ ต.โคกสัก อ.บางแก้ว จ.พัทลุง

 ๕.นายเอื้อน จันทร์ช่วย อายุ ๘๗ ปี ครอบครัวฯ บัตรชั้นที่ ๑ เลขที่ ๒๒๔๒๙/๒๕ ณ บ้านเลขที่ ๒๓๖ ม.๘ ต.นาปะขอ อ.บางแก้ว จ.พัทลุง

๖. นาง ดำ สงนุ้ย อายุ ๙๒ ปี ครอบครัวฯ บัตรชั้นที่ ๑ เลขที่ ๖๐๗๙/๑๖ ณ บ้านเลขที่ ๑๓๑ ม.๖
 ต.นาปะขอ อ.บางแก้ว จ.พัทลุง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น