วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ผศ.ส.ข.ตรวจเยี่ยมสภาพบ้านทหารผ่านศึกและเยี่ยมเยี่ยนทหารผ่านศึกป่วย

เมื่อ ๑๙ ก.ค.๖๑ นางจินต์จิรา กะจิ เจ้าหน้าที่งานสงเคราะห์ ผศ.ส.ข. และ จ.ส.อ.ธีระวัฒน์ ทำบัวชา พนักงานส่งเสริมอาชีพ ผศ.ส.ข.ตรวจเยี่ยมสภาพบ้าน นางจงดี นักครา และครอบครัว ซึ่งเป็นบุตรทหารผ่านศึกสงครามโลกครั้งที่ ๒ ได้ไปติดต่อขอความช่วยเหลือจากเทศบาลเมืองเขารูปช้าง,          ศูนย์ดำรงธรรม จว.สงขลา และสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จว.สงขลา ในเรื่องที่อยู่อาศัย ที่ดินทำกิน และทางเข้าออกที่พักอาศัย ตามที่ได้ร้องขอ ณ บ้านเลขที่ ๒/๒ ม.๕ ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จว.สงขลา






ตรวจเยี่ยมเยียนทหารผ่านศึกป่วย พลฯ นพดล อ่อนชูลี ทหารผ่านศึกฯ บัตรชั้นที่ ๔
เลขที่ ป.๑๕๙๐๑๐/๒๙ ณ บ้านเลขที่ ๗๐ ถ.นครนอก ต.บ่อยาง อ.เมือง จว.สงขลา ซึ่งป่วยเป็นเส้นเลือดในสมองแตก ทำให้กล้ามเนื้อแขน-ขาซีกซ้ายอ่อนแรง เดินเองไม่ได้ พร้อมมอบเงินช่วยเหลือครั้งคราว จำนวน ๘๐๐.-บาท


ตรวจเยี่ยมเยียนทหารผ่านศึกป่วย พลฯ ชาตรี มูลติไชย ทหารผ่านศึกฯ บัตรชั้นที่ ๔ เลขที่ ๑๗๘๗๑๗/๔๐ ณ บ้านเลขที่ ๓๒ ม.๒ ต.คลองอู่ตะเภา อ.หาดใหญ่ จว.สงขลา ซึ่งป่วยเป็นโรคไวรัสสมองอักเสบ ไม่สามรถช่วยเหลือตนเองได้ ให้อาหารทางสายยาง ต้องมีผู้ดูแลตลอดเวลา มอบเงินช่วยเหลือครั้งคราวจำนวน ๘๐๐.-บาท 


ตรวจเยี่ยมสภาพบ้าน พลฯ สุบิน สืบสิน ทหารผ่านศึกฯ บัตรชั้นที่ ๔ เลขที่ ป.๑๖๖๕๕๘/๒๗ ขอรับการสงเคราะห์เงินช่วยเหลือรายเดือนจาก อผศ. เพื่อรับรองรายได้ครัวเรือนเฉลี่ยตามเกญฑ์ความจำเป็นพื้นฐาน(จปฐ.)  พร้อมให้ผู้ใหญ่บ้าน ม.๒ รับรองรายได้ด้วย ณ บ้านเลขที่ ๑๔๐ ม.๒ ต.คลองเปียะ อ.จะนะ จว.สงขลา 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น